Thiết kế background với sofa băng đẹp lạ

Vừa là một góc nghỉ ngơi vừa là một góc chụp hình lý tưởng mới lạ dành cho bạn. Tại sao không thử thay đổi bằng cách thêm vào một chiếc sofa băng giá rẻ mà siêu xinh? Bạn sẽ có một góc quay, chụp siêu đẹp, siêu sang một cách bất ngờ đấy

Chuẩn bị background phù hợp với nhiều chủ đề

Tiêu chuẩn của một background là nó phải đẹp mọi lúc ngay cả khi không có vật thể là người hoặc vật cần chụp. Một tiêu chuẩn khác cho background nhiều chủ đề nữa là đơn giản và không quá cầu kỳ



Nó không nhất thiết phải là sofa băng cũng có thể là sofa đơn, hoặc sofa mini giá rẻ tphcm. Đơn giản là tạo dáng bên chiếc sofa và bạn sẽ có những bức hình tuyệt đẹp.



Chiếc sofa băng kết hợp với một tường màu trơn bất kì sẽ tạo hiệu ứng làm nổi bật chủ thể rõ nhất. Và sau đó chính là sự sáng tạo dáng của bạn để có những bức ảnh đẹp nữa là chuẩn.

Một số gợi ý thêm cho các background với nhiều phong cách

Ta sẽ lấy sofa băng giá rẻ hiện đại làm chủ thể chính các phối hợp khác là phụ để sáng tạo những background mới ( Ta gọi nó là background phái sinh)

 Thứ nhất thay đổi phông sau sofa:

 Không chỉ là mảng tường bạn có thể di chuyển chiếc sofa đến những góc nào đó như cửa sổ cầu thang, ngoài trời hoặc cũng có thể là sân vườn có cây cỏ. Sofa băng là một dạng sofa đơn giản dễ di chuyển nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện các ý tưởng táo bạo này.


 Thêm các vật trang trí khác

 Tùy vào ý thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn chụp với các vật dụng khác nhau. Gợi ý cho bạn một số vật trang trí đẹp mà bạn có thể lựa chọn.

 + Bóng bay: có thể có nhiều hình thù màu sắc khác nhau, thành chùm hoặc đơn lẻ.
 + Chậu cây cảnh: Các cây cảnh đẹp sẽ càng làm khiến background của bạn có nhiều sức sống hơn. +  + Bàn nhỏ để chứa rượu vang, bình hoa, bể cá cảnh nhỏ, đèn,...
+ Gối sofa hoặc gấu bông cũng có thể là chiếc mền mỏng bằng lông,...
+ Sử dụng thảm mềm bên dưới sofa để tạo thêm cảm giác sang đẹp cho bức ảnh.
+ Động vật thú cưng, các vật trang trí đi cùng,....



Bất cứ đồ vật nhỏ nào mà bạn thích cũng sẽ là những phối hợp thú vị khi chụp với sofa. Tùy vào chủ đề mà bạn muốn mang đến vào bức ảnh mà nên thiết kế sao cho phù hợp. Nếu không muốn cầu kỳ phải suy nghĩ nhiều thì bức tường với chiếc sofa cũng đã là một background đẹp rồi.

 Nếu không có quá nhiều điều kiện kinh tế bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sofa băng giá rẻ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sofa giá rẻ chất lượng và khá đẹp bạn có thể tham khảo thêm tại nội thất Tân Á để tìm kiếm các mẫu sofa chất lượng đẹp

Nhận xét