Giá bao nhiêu cho một chiếc sofa nhập khẩu Malaysia và Italia?

Như trong thị trường biến động hằng ngày thì chuỗi các giá trị sản phẩm được thay đổi tùy trường hợp của nền kinh tế như thế nào. Chính vì thế việc trả lời câu hỏi giá bao nhiêu cho một chiếc ghế sofa cao cấp nhập khẩu vẫn mang nhiều tính tương đối và thời gian địa điểm khác nhau mà có giá khác nhau. Ngoài ra còn có rất nhiều yếu tố khác gây ảnh hưởng về giá. Vậy nên bạn có thể xem bài viết này như một phần tham khảo và cách so sánh thẩm định về giá một cách đơn giản để khi bạn mua hàng mà không phải mua với giá quá cao so với giá của một sản phẩm.

Giá trung bình hiện tại của sofa nhập khẩu Malaysia và ItaLia

Nếu xét trên cùng một sản phẩm nhất định có độ dài và kiểu dáng, chất liệu tương tự nhau thì bạn có thể đoán biết được rằng sofa Italia sẽ cao hơn giá của sofa Malaysia. Thứ nhất là do về khoảng cách địa lý, thứ hai là do dòng sofa Italia có chất lượng cũng như vẻ đẹp cao hơn. 

 Nhưng không vì thế mà giá thành của Sofa nhập khẩu Malaysia rẻ đâu. Có thể nói sofa Malaysia chỉ đứng sau các dòng sofa có tiếng như Italia và nó cũng có những ưu điểm riêng biệt. 

 Giá sofa da nhập khẩu Malaysia sẽ có giá khoảng trên 20 triệu đồng cho một chiếc dạng sofa góc chữ L da công nghiệp. Da bò tiếp xúc và dạng ghế sofa da góc L lớn Malaysia thì khoảng giá trên 35 triệu đồng. Nguyên bộ sofa 3 bộ sử dụng da bò của Italia thì giá thành sẽ có khoảng giá 40 triệu trở lên nếu sử dụng dòng da cao cấp và loại thiết kế là kiểu sofa Tân Cổ Điển thì đôi khi sẽ có giá trên dưới khoảng 100 triệu kể cả sofa góc L và sofa bộ. 

 Với các dòng bàn ghế sofa nhập khẩu giá rẻ tphcm Italia hầu hết là các loại sofa da thật nên có mức giá của bộ rơi vào khoảng hơn 200 triệu đồng tùy từng bộ. Với loại sofa Italia nhập khẩu cao cấp với chân ghế được làm từ chất liệu kim loại mạ Nano thì có giá trên 300 triệu. Giá trên 500 triệu đến vài tỷ hơn sẽ rơi vào các sản phẩm sofa có da thật nguyên tấm khung gỗ sồi cao cấp, nệm cao su thiên nhiên,...

Cách thẩm định giá và mua hàng chính hãng sofa nhập khẩu

Bí quyết để thẩm định giá chính là chọn tìm những trang web nội thất uy tín có thông tin rõ ràng về chứng nhận cũng như xây dựng thương hiệu để tham khảo giá. Xác định trước khoảng giá của sản phẩm có thể mua để tránh bị chèo kéo lừa đảo mua hàng kém chất lượng. 


 Việc kiểm tra và yêu cầu cung cấp các giấy tờ nhập khẩu chứng từ rõ ràng chính là biện pháp mua hàng chính hãng được bảo đảm nhất bởi nhiều yếu tố làm giả tinh vi ngày nay.

Nhận xét

  1. Tìm nơi bán sofa nhập khẩu uy tín cho phòng khách tân cổ điển.
    sofa tân cổ điển giá rẻ tại tphcm
    Để có được một mẫu sofa tân cổ điển giá rẻ luôn là nỗi niềm của nhiều người.
    mua ghế sofa tân cổ điển giá rẻ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét