Khi chọn mua sofa giường trên mạng cần lưu ý những điều gì?

Đồ trên mạng luôn có một vài thiếu sót nhất định khi mua nhận sản phẩm. Trong đó nhiều người bị lừa kha khá nặng vì hình và sản phẩm khác nhau còn có vài điểm hư hại. Sofa giường đa năng giá rẻ tphcm chính là một trong những sản phẩm có giá trị ít và được rất nhiều người yêu thích. Vậy nên việc lựa chọn mua hàng trên mạng rất phổ biến và khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn trả lời câu hỏi: Khi chọn mua sofa giường trên mạng cần lưu ý những điều gì?

Thứ nhất chọn những cửa hàng bán sofa giường uy tín

Bạn có thể dễ dàng bị những quảng cáo đẹp làm hoa mắt mà quên đi rằng mình phải tìm ra những cửa hàng chất lượng có sản phẩm đẹp. 

 Việc lựa chọn những cửa hàng uy tín trước sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian để chọn mua. Nhưng ngược lại không phải ai cũng làm theo quy trình này và hầu như là làm ngược lại.



 Và cách để khắc phục thì bạn nên “tham quan” cửa hàng lúc đó bạn sẽ biết cửa hàng có uy tín không? Ngoài ra các chương trình khuyến mãi hiện hành của cửa hàng đó là gì. Tránh trường hợp hàng trao tay bạn lại không ưng ý. 

 Và đây chính là lưu ý quan trọng nhất bạn nên biết để chọn lựa mua bộ sofa giường đa năng cho phù hợp.

Thứ hai lựa chọn màu sắc ghế cho không bị lệch tone

Thông thường các hình mẫu trên thị trường bán hàng mạng sẽ qua khâu trung gian là photoshop. Ngoài ra những hình ảnh của sản phẩm còn chịu nhiều tác động của các vật xung quanh nên dù cho người ta có nói là hình thật thì nó cũng lệch rất nhiều. 


 Chính vì thế bạn nên chọn các màu có tone màu nhẹ hơi thiên về sáng. Các màu này sẽ khá ít lệch tone hơn đồng thời có bị lệch cũng dễ dàng chọn lựa trang trí hơn. Tuyệt đối không nên chọn các màu khó. Như phối màu sắc này với sắc kia và nên chọn các ghế giường có màu đơn sắc. Tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm không có nhiều họa tiết hoa văn và không rờm rà. 

 Để việc chọn màu tốt hơn thì bạn nên chọn loại chất liệu là da hoặc vải nhung. Hai loại ghế sofa da và sofa vải nhung đều rất đẹp dù nó ở tone màu nào. Và nó cũng bắt sáng khiến không gian và chính bản thân nó có thể nổi bật cho không gian.

Thứ ba chọn kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Không kiểm tra hàng trước khi thanh toán là một trong những điều mà nhiều người mua hàng đang gặp phải. Tâm lý chung là dễ bị ngại và đánh vào sự tin tưởng cũng như sản phẩm mới….

Nhận xét