Điểm đặc trưng riêng biệt của sofa Malaysia

Vốn được biết đến là một trong những mặt hàng cao cấp, dòng sofa nhập khẩu Malaysia luôn trở thành món nội thất được săn đón và ưu ái lựa chọn cho phòng khách. Với lợi thế là hàng nhập, chất lượng tốt, ngoại hình đẹp, những bộ bàn ghế Malaysia đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới nội thất. Của Việt Nam nói chung và của Nội Thất Tân Á nói riêng. Nhưng liệu mẫu sofa này ngoài những ưu điểm về chất liệu, kiểu dáng đa dạng thì nội thất nhập khẩu từ “Châu u thu nhỏ” có điều gì đặc biệt?




 Đa số những mẫu sofa nhập từ Malaysia là dòng sofa cao cấp dành cho phòng khách, kiểu dáng hiện đại và tân cổ điển, chất liệu da và cả chất vải được sử dụng.

Sofa da hiện đại cao cấp nhập khẩu

Chiếm thị phần lớn nhất trong số lượng hàng nội thất nhập khẩu, sofa da cho phòng khách hiện đại chia ra làm 2 loại sản phẩm. Dòng sofa cao cấp thích hợp những căn hộ xa hoa, hiện đại. Và dòng những bộ sofa da công nghiệp có giá “mềm” hơn, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng. 


 Trong đó bộ sofa da cao cấp có những lợi thế vô cùng nổi bật: 

 Chất liệu da tiếp xúc cao cấp, chống thấm, đàn hồi và chịu nhiệt hiệu quả. Chất liệu da tiếp xúc là phối hợp sử dụng cả da công nghiệp và da thật. Những vị trí thường xuyên tiếp xúc cơ thể như mặt bằng ngồi, tựa lưng, tay vịn thường sử dụng da thật. Còn đối với những vị trí ít va chạm thì đa số dùng da công nghiệp.

Sofa vải kiểu dáng đa dạng

Vẫn quen thuộc với lối thiết kế sofa vải bình dân, những mẫu sofa vải thường là sofa giường, sofa phòng khách kích thước nhỏ. Sử dụng vải nỉ là nhiều, tuy nhiên sofa nhập từ Malaysia vẫn luôn đảm bảo từ chất lượng cho đến sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. 


Những dòng sofa vải nỉ nhập khẩu Malaysia có những ưu điểm thích hợp về giá, kiểu dáng hiện đại và tân cổ điển phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, không gian sống thiết kế mới mẻ. 

 Ngoài ra, sofa bed nhập từ malaysia là dòng nội thất thông minh, kiểu dáng linh hoạt có thể tích hợp nhiều chức năng. Dòng sản phẩm được thiết kế phù hợp với xu hướng nhà nhỏ đang dần trở nên phổ biến hiện nay.

Chọn sofa nhập khẩu cho phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bởi vì là dòng sofa cao cấp nên những bộ bàn ghế nhập khẩu có giá “đắt xắt ra miếng”, nhiều người cần cân nhắc khả năng tài chính. Chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhập khẩu  để vừa hợp mắt, hợp nhà lại cân đối túi tiền. Thể hiện khả năng sắp xếp nội thất lại có thể cân đối chi tiêu để có được không gian nhà ở tiện nghi thoải mái.

Nhận xét